Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Viết Chiến
dc.date.accessioned2022-08-12T09:26:15Z-
dc.date.available2022-08-12T09:26:15Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7593-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sơ lý luận về chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing-mix đối vói sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sơ lý luận về chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm của doanh nghiệp thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing-mix đối vói sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An.. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại Vạn An
dc.subjectchính sách marketing - mix
dc.subjectsản phảm bột ăn dặm HIPP
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing - mix đối với sản phảm bột ăn dặm HIPP tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại Vạn An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9909
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 9909.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Thị Thu Hà,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Viết Chiến
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:26:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:26:15Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7593-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sơ lý luận về chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing-mix đối vói sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sơ lý luận về chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm của doanh nghiệp thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing-mix đối vói sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An.. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại Vạn An
    dc.subjectchính sách marketing - mix
    dc.subjectsản phảm bột ăn dặm HIPP
    dc.titleHoàn thiện chính sách marketing - mix đối với sản phảm bột ăn dặm HIPP tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại Vạn An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9909
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 9909.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :