Chương I: Cơ sơ lý luận về chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing-mix đối vói sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sơ lý luận về chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm của doanh nghiệp thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing-mix đối vói sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing-mix đối với sản phẩm bột ăn dặm HiPP tại Công ty TNHH TM Vạn An.