Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không tại sân bay. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ mặt đất của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không tại sân bay. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ mặt đất của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài