Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương,TS
dc.contributor.authorLê, Thuý Quỳnh
dc.date.accessioned2022-08-12T09:26:54Z-
dc.date.available2022-08-12T09:26:54Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7675-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung phát triển khách hàng của các doanh nghiệp thông tin di động. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone. Chương III: Giải pháp cơ bản phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung phát triển khách hàng của các doanh nghiệp thông tin di động.. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone.. Chương III: Giải pháp cơ bản phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMobifone
dc.subjectThông tin bưu chính
dc.titleGiải pháp phát triển khách hàng của công ty Thông tin di động VMS-Mobifone
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.860
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 860.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Xuân Hương,TS
    dc.contributor.authorLê, Thuý Quỳnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:26:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:26:54Z-
    dc.date.issued2003
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7675-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung phát triển khách hàng của các doanh nghiệp thông tin di động. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone. Chương III: Giải pháp cơ bản phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung phát triển khách hàng của các doanh nghiệp thông tin di động.. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone.. Chương III: Giải pháp cơ bản phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMobifone
    dc.subjectThông tin bưu chính
    dc.titleGiải pháp phát triển khách hàng của công ty Thông tin di động VMS-Mobifone
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.860
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 860.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,14 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :