Chương I: Lý luận chung phát triển khách hàng của các doanh nghiệp thông tin di động. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone. Chương III: Giải pháp cơ bản phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung phát triển khách hàng của các doanh nghiệp thông tin di động. Chương II: Phân tích thực trạng phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone. Chương III: Giải pháp cơ bản phát triển khách hàng của công ty thông tin di động VMS - Mobifone.