Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T09:26:58Z-
dc.date.available2022-08-12T09:26:58Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7682-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về hoạt động Marketing trong kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing ở Công ty Bảo hiểm Hà Tây. Chương III: Một số giải pháp tăng cường hoạt động marketing trong kinh doanh bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Hà Tây
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về hoạt động Marketing trong kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing ở Công ty Bảo hiểm Hà Tây. Chương III: Một số giải pháp tăng cường hoạt động marketing trong kinh doanh bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Hà Tây
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm
dc.subjectMarketing
dc.titleMột số giải pháp tăng cường hoạt động marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh ở Công ty Bảo hiểm Hà Tây
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.873
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 873.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 28,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:26:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:26:58Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7682-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về hoạt động Marketing trong kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing ở Công ty Bảo hiểm Hà Tây. Chương III: Một số giải pháp tăng cường hoạt động marketing trong kinh doanh bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Hà Tây
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về hoạt động Marketing trong kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing ở Công ty Bảo hiểm Hà Tây. Chương III: Một số giải pháp tăng cường hoạt động marketing trong kinh doanh bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Hà Tây
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm
    dc.subjectMarketing
    dc.titleMột số giải pháp tăng cường hoạt động marketing nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh ở Công ty Bảo hiểm Hà Tây
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.873
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 873.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 28,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :