Chương I: Lý luận chung về hoạt động Marketing trong kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing ở Công ty Bảo hiểm Hà Tây. Chương III: Một số giải pháp tăng cường hoạt động marketing trong kinh doanh bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Hà Tây
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về hoạt động Marketing trong kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing ở Công ty Bảo hiểm Hà Tây. Chương III: Một số giải pháp tăng cường hoạt động marketing trong kinh doanh bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Hà Tây