Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
dc.contributor.authorLê, Anh Xuân
dc.date.accessioned2022-08-12T09:27:01Z-
dc.date.available2022-08-12T09:27:01Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7686-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược định vị thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam. Chương III: Đề xuất hoàn thiện chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược định vị thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam.. Chương III: Đề xuất hoàn thiện chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectThị trường
dc.subjectVinacap
dc.subjectĐiện thoại
dc.subjectĐiện tử
dc.subjectĐịnh vị
dc.titleChiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh Aviosen của Công ty cổ phần viễn thông điện tử Vinacap trên thị trường Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10401
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 10401.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm,GS.TS
    dc.contributor.authorLê, Anh Xuân
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:27:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:27:01Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7686-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược định vị thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam. Chương III: Đề xuất hoàn thiện chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chiến lược định vị thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam.. Chương III: Đề xuất hoàn thiện chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectThị trường
    dc.subjectVinacap
    dc.subjectĐiện thoại
    dc.subjectĐiện tử
    dc.subjectĐịnh vị
    dc.titleChiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh Aviosen của Công ty cổ phần viễn thông điện tử Vinacap trên thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10401
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 10401.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :