Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược định vị thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam. Chương III: Đề xuất hoàn thiện chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược định vị thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam. Chương III: Đề xuất hoàn thiện chiến lược định vị thương hiệu điện thoại thông minh AvioSen của Công ty Vinacap trên thị trường Việt Nam.