Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Công Nghĩa,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Mai
dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:02Z-
dc.date.available2022-08-12T09:28:02Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7778-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về dịch vụ, chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines. Chương III: Các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về dịch vụ, chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines. Chương III: Các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHành khách
dc.subjectVietnam Airlines
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10465
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 10465.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Công Nghĩa,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Mai
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:28:02Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7778-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về dịch vụ, chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines. Chương III: Các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về dịch vụ, chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines. Chương III: Các kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHành khách
    dc.subjectVietnam Airlines
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10465
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 10465.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 44,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :