Chương I: Sản phẩm nhựa đường và những nội dung cơ bản trong hoạt động kinh doanh nhựa đường. Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh nhựa đường ở Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam. Chương III: Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển kinh doanh nhựa đường ở Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Sản phẩm nhựa đường và những nội dung cơ bản trong hoạt động kinh doanh nhựa đường. Chương II: Phân tích thực trạng kinh doanh nhựa đường ở Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam. Chương III: Những giải pháp cơ bản nhằm phát triển kinh doanh nhựa đường ở Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam.