Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Diệu Thuần
dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:39Z-
dc.date.available2022-08-12T09:28:39Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7844-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Quản trị quan hệ với nhóm khách hàng FDI của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị quan hệ với các khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc trong giai đoạn 2011 - 2014. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động quản trị quan hệ khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Quản trị quan hệ với nhóm khách hàng FDI của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị quan hệ với các khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc trong giai đoạn 2011 - 2014. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động quản trị quan hệ khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectFDI
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectQuản trị
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng FDI tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.10491
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 10491.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Diệu Thuần
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:39Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:28:39Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7844-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Quản trị quan hệ với nhóm khách hàng FDI của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị quan hệ với các khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc trong giai đoạn 2011 - 2014. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động quản trị quan hệ khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Quản trị quan hệ với nhóm khách hàng FDI của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị quan hệ với các khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc trong giai đoạn 2011 - 2014. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động quản trị quan hệ khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectFDI
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectQuản trị
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng FDI tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Phúc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.10491
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 10491.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 42,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :