Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Quản trị quan hệ với nhóm khách hàng FDI của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị quan hệ với các khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc trong giai đoạn 2011 - 2014. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động quản trị quan hệ khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động Quản trị quan hệ với nhóm khách hàng FDI của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Quản trị quan hệ với các khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc trong giai đoạn 2011 - 2014. Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động quản trị quan hệ khách hàng FDI tại VCB Vĩnh Phúc