Chương I: Những vấn đề lý luận về kinh doanh hàng hoá trong cơ chế thị trường. Chương II: Nghiên cứu thực trạng kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp phát triển kinh doanh xăng dầu của Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về kinh doanh hàng hoá trong cơ chế thị trường. Chương II: Nghiên cứu thực trạng kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp phát triển kinh doanh xăng dầu của Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH.