Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Đính,PGS.PTS
dc.contributor.authorTrần, Thị Nhi
dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:47Z-
dc.date.available2022-08-12T09:28:47Z-
dc.date.issued1998
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7857-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch.. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua.. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty du lịch Quảng Nam- Đà Nẵng
dc.subjectKinh doanh du lịch
dc.subjectMarketing
dc.titleỨng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh tại Công ty du lịch Quảng Nam- Đà Nẵng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1149
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1149.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Đính,PGS.PTS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Nhi
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:47Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:28:47Z-
    dc.date.issued1998
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7857-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch.. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua.. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty du lịch Quảng Nam- Đà Nẵng
    dc.subjectKinh doanh du lịch
    dc.subjectMarketing
    dc.titleỨng dụng marketing trong hoạt động kinh doanh tại Công ty du lịch Quảng Nam- Đà Nẵng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1149
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1149.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :