Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh du lịch. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng trong thời gian qua. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh hoạt động marketing của Công ty Du lịch Quảng Nam-Đà Nẵng