Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Mỹ Linh,THS
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường,GS.PTS
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:49Z-
dc.date.available2022-08-12T09:28:49Z-
dc.date.issued1998
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7860-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về Marketing trong sản xuất kinh doanh các dịch vụ Bưu chính Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về Marketing trong sản xuất kinh doanh các dịch vụ Bưu chính Việt Nam.. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam.. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
dc.subjectTổng công ty Bưu chính viễn thông
dc.titleMột số giải pháp góp phần hoàn thiện và phát triển hoạt động marketing các dịch vụ bưu chính của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam( VNPT)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1162
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1162.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Mỹ Linh,THS
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thường,GS.PTS
    dc.contributor.authorLê, Thị Kim Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:28:49Z-
    dc.date.issued1998
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7860-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những lý luận cơ bản về Marketing trong sản xuất kinh doanh các dịch vụ Bưu chính Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận cơ bản về Marketing trong sản xuất kinh doanh các dịch vụ Bưu chính Việt Nam.. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam.. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgành bưu chính viễn thông
    dc.subjectTổng công ty Bưu chính viễn thông
    dc.titleMột số giải pháp góp phần hoàn thiện và phát triển hoạt động marketing các dịch vụ bưu chính của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam( VNPT)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1162
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1162.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 37,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :