Chương I: Những lý luận cơ bản về Marketing trong sản xuất kinh doanh các dịch vụ Bưu chính Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về Marketing trong sản xuất kinh doanh các dịch vụ Bưu chính Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện và phát triển các hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ bưu chính tại Tổng Công ty Bưu chính - Viễn thông Việt Nam.