Chương I: Một số lý luận cơ bản về xây dựng và thực hiện chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp chế biến kinh doanh đồ gỗ xuất khẩu trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp chế biến kinh doanh đồ gỗ xuất khẩu. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện việc xây dựng và thực hiện có hiệu quả chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp chế biến kinh doanh đồ gỗ xuất khẩu trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về xây dựng và thực hiện chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp chế biến kinh doanh đồ gỗ xuất khẩu trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp chế biến kinh doanh đồ gỗ xuất khẩu. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện việc xây dựng và thực hiện có hiệu quả chiến lược sản phẩm của các doanh nghiệp chế biến kinh doanh đồ gỗ xuất khẩu trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam.