Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,PGS.PTS
dc.contributor.advisorLê, Trung Thành,THS
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Hưng
dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:52Z-
dc.date.available2022-08-12T09:28:52Z-
dc.date.issued1998
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7865-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Mối quan hệ giữa Marketing và chất lượng các dịch vụ ngân hàng trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và chất lượng dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Mối quan hệ giữa Marketing và chất lượng các dịch vụ ngân hàng trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và chất lượng dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
dc.titleMột số giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1165
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1165.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo,PGS.PTS
    dc.contributor.advisorLê, Trung Thành,THS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quang Hưng
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:28:52Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:28:52Z-
    dc.date.issued1998
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7865-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Mối quan hệ giữa Marketing và chất lượng các dịch vụ ngân hàng trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và chất lượng dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mối quan hệ giữa Marketing và chất lượng các dịch vụ ngân hàng trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và chất lượng dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng Ngoại thương
    dc.titleMột số giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1165
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1165.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :