Chương I: Mối quan hệ giữa Marketing và chất lượng các dịch vụ ngân hàng trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và chất lượng dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Mối quan hệ giữa Marketing và chất lượng các dịch vụ ngân hàng trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing và chất lượng dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ của ngân hàng Ngoại thương Việt Nam