Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Hoàng Nga, PGS.TS
dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương, TS
dc.contributor.authorLê, Hoàng Anh
dc.date.accessioned2022-08-10T05:05:53Z-
dc.date.available2022-08-10T05:05:53Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/786-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá thể và các nhân tố ảnh hưởng Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Thảo luận kết quả và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá thể và các nhân tố ảnh hưởng Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Thảo luận kết quả và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKinh doanh cá thể
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectTiếp cận tín dụng
dc.subjectViệt Nam
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá thể tại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1641
dc.relation.reference1. Abadi, H. R. D., B. Ranjbarian và F. K. Zade (2012), 'Investigate the customers' behaivior intention to use mobile banking base on TPB, TAM and perceived risk (a case study in Meli Bank)', International Journal of Academic Research in-
dc.relation.referenceBusiness Social Sciences, số 2(10), Trang: 312.322.-
dc.relation.reference2. ADR (2014), Tính săn có và hiệu quả của tín dụng ớ nông thôn Việt Nam: Bằng chứng từ Điều tra Tiếp cận nguồn lực của hộ gia đình ở Việt Nam 2006-2008-2010, Chuơng trình Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn, Việt Nam.-
dc.relation.reference3. Ajzen, I. và M. Fishbein (1980), Understanding attitudes and predicting social behaviour, N.J.: Prentice-Hall, Engle-wood-Cliffs.-
dc.relation.reference4. Ajzen, I. (1985), From intentions to actions: A theory of planned behavior, Springer, Berlin, Heidelberg, Germany.-
dc.relation.reference5. Ajzen, I. (1991a), 'The theory of planed behavior', Organizational behavior human decision processes, Số 50 (2), Trang:179-211.-
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1641.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 92,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Hoàng Nga, PGS.TS
    dc.contributor.advisorHoàng, Thị Lan Hương, TS
    dc.contributor.authorLê, Hoàng Anh
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:05:53Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:05:53Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/786-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá thể và các nhân tố ảnh hưởng Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Thảo luận kết quả và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá thể và các nhân tố ảnh hưởng Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Thảo luận kết quả và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKinh doanh cá thể
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectTiếp cận tín dụng
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá thể tại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1641
    dc.relation.reference1. Abadi, H. R. D., B. Ranjbarian và F. K. Zade (2012), 'Investigate the customers' behaivior intention to use mobile banking base on TPB, TAM and perceived risk (a case study in Meli Bank)', International Journal of Academic Research in-
    dc.relation.referenceBusiness Social Sciences, số 2(10), Trang: 312.322.-
    dc.relation.reference2. ADR (2014), Tính săn có và hiệu quả của tín dụng ớ nông thôn Việt Nam: Bằng chứng từ Điều tra Tiếp cận nguồn lực của hộ gia đình ở Việt Nam 2006-2008-2010, Chuơng trình Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn, Việt Nam.-
    dc.relation.reference3. Ajzen, I. và M. Fishbein (1980), Understanding attitudes and predicting social behaviour, N.J.: Prentice-Hall, Engle-wood-Cliffs.-
    dc.relation.reference4. Ajzen, I. (1985), From intentions to actions: A theory of planned behavior, Springer, Berlin, Heidelberg, Germany.-
    dc.relation.reference5. Ajzen, I. (1991a), 'The theory of planed behavior', Organizational behavior human decision processes, Số 50 (2), Trang:179-211.-
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1641.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 92,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :