Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về tiếp cận tín dụng của hộ kinh doanh cá thể và các nhân tố ảnh hưởng Chương II: Phương pháp nghiên cứu và mô hình nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Thảo luận kết quả và khuyến nghị
Keywords
Kinh doanh cá thể, Nhân tố ảnh hưởng, Tiếp cận tín dụng, Việt Nam
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Abadi, H. R. D., B. Ranjbarian và F. K. Zade (2012), 'Investigate the customers' behaivior intention to use mobile banking base on TPB, TAM and perceived risk (a case study in Meli Bank)', International Journal of Academic Research in
Business Social Sciences, số 2(10), Trang: 312.322.
2. ADR (2014), Tính săn có và hiệu quả của tín dụng ớ nông thôn Việt Nam: Bằng chứng từ Điều tra Tiếp cận nguồn lực của hộ gia đình ở Việt Nam 2006-2008-2010, Chuơng trình Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn, Việt Nam.
3. Ajzen, I. và M. Fishbein (1980), Understanding attitudes and predicting social behaviour, N.J.: Prentice-Hall, Engle-wood-Cliffs.
4. Ajzen, I. (1985), From intentions to actions: A theory of planned behavior, Springer, Berlin, Heidelberg, Germany.
5. Ajzen, I. (1991a), 'The theory of planed behavior', Organizational behavior human decision processes, Số 50 (2), Trang:179-211.
1. Abadi, H. R. D., B. Ranjbarian và F. K. Zade (2012), 'Investigate the customers' behaivior intention to use mobile banking base on TPB, TAM and perceived risk (a case study in Meli Bank)', International Journal of Academic Research in
Business Social Sciences, số 2(10), Trang: 312.322.
2. ADR (2014), Tính săn có và hiệu quả của tín dụng ớ nông thôn Việt Nam: Bằng chứng từ Điều tra Tiếp cận nguồn lực của hộ gia đình ở Việt Nam 2006-2008-2010, Chuơng trình Phát triển Nông nghiệp và Nông thôn, Việt Nam.
3. Aj...See More
1641.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 92,98 MB
Format : Adobe PDF
View : 5
Download : 0