Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorCao, Thị Ý Nhi, PGS.TS
dc.contributor.advisorNgô, Chung, TS
dc.contributor.authorDương, Thuý Hà
dc.date.accessioned2022-08-10T05:05:54Z-
dc.date.available2022-08-10T05:05:54Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/788-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Khuyến nghị và giải pháp
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Khuyến nghị và giải pháp
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi chuyển đổi
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectSử dụng dịch vụ
dc.titleNghiên cứu hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1650
dc.relation.reference1. A.M., Mothersbaugh, L.D., và Beautty, E.s. (2002), “Why customers stay: measuring the underlying dimensions of services switching costs and managing their differential strategic outcomes”, Journal of Business Research, 55, pp.441-50.-
dc.relation.reference2. Aldlaigan, A. H., và Buttle, F. A. (2002), “SYSTRA -SQ: A new measure of bank service quality”, International Journal of Service Industry Management, 4, pp.362. 381.-
dc.relation.reference3. Alexandris, K., Dimitriadis, N., và Markata, D. (2002), “Can perceptions of sendee quality predict behaviour intentions? An exploratory study in the hotel sector in Greece”, Managing Service Quality, 12(4), pp.224-232.-
dc.relation.reference4. Amemiya, T. (1981), “Qualitative response model: A survey”, Journal of Economic Literature, 19, pp.1485-1536.-
dc.relation.reference5. Anderson, E., Fomell, c., và Lehmann, D. R. (1994), “Customer satisfaction, market share, and profitability: Finding from Sweden”, Journal of Marketing-
dc.relation.reference58(July), pp.53-66.-
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1650.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 55,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorCao, Thị Ý Nhi, PGS.TS
    dc.contributor.advisorNgô, Chung, TS
    dc.contributor.authorDương, Thuý Hà
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:05:54Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:05:54Z-
    dc.date.issued2021
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/788-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Khuyến nghị và giải pháp
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Khuyến nghị và giải pháp
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi chuyển đổi
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng thương mại
    dc.subjectSử dụng dịch vụ
    dc.titleNghiên cứu hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1650
    dc.relation.reference1. A.M., Mothersbaugh, L.D., và Beautty, E.s. (2002), “Why customers stay: measuring the underlying dimensions of services switching costs and managing their differential strategic outcomes”, Journal of Business Research, 55, pp.441-50.-
    dc.relation.reference2. Aldlaigan, A. H., và Buttle, F. A. (2002), “SYSTRA -SQ: A new measure of bank service quality”, International Journal of Service Industry Management, 4, pp.362. 381.-
    dc.relation.reference3. Alexandris, K., Dimitriadis, N., và Markata, D. (2002), “Can perceptions of sendee quality predict behaviour intentions? An exploratory study in the hotel sector in Greece”, Managing Service Quality, 12(4), pp.224-232.-
    dc.relation.reference4. Amemiya, T. (1981), “Qualitative response model: A survey”, Journal of Economic Literature, 19, pp.1485-1536.-
    dc.relation.reference5. Anderson, E., Fomell, c., và Lehmann, D. R. (1994), “Customer satisfaction, market share, and profitability: Finding from Sweden”, Journal of Marketing-
    dc.relation.reference58(July), pp.53-66.-
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1650.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 55,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :