Chương I: Thị trường dịch vụ điện thoại cố định và những kết quả nghiên cứu bước đầu về thị trường này ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ điện thoại cố định ở Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ điện thoại cố định của Tổng công ly Bưu chính Viễn thông Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Thị trường dịch vụ điện thoại cố định và những kết quả nghiên cứu bước đầu về thị trường này ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ điện thoại cố định ở Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ điện thoại cố định của Tổng công ly Bưu chính Viễn thông Việt Nam.