Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Ngọc Quyên,PGS.TS
dc.contributor.authorĐào, Thanh Nga
dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:15Z-
dc.date.available2022-08-12T09:30:15Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7983-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Alpha Nam. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Alpha Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Alpha Nam. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Alpha Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty ALPHA Nam
dc.subjectThiết bị thuỷ lực
dc.subjectThị trường tiêu thụ sản phẩm
dc.titleGiải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty ALPHA Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1363
dc.relation.reference1. B. Prouvost (1995), Nghệ thuật thích nghi trong kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Bộ tài chính, Quyết định 166/1999/QĐ-BTC ngày 30 tháng 12 năm 1999 về ban hành chế độ quản lý, sử dụng và trích khấu hao tài sản cố định.-
dc.relation.reference3. Công ty TNHH Alpha Nam, Báo cáo tài chính năm 1998, 1999, 2000, 2001, 2002, 2003.-
dc.relation.reference4. David Begg (1995), Kinh tế học (Tập 1+2), Nhà xuất bản giáo dục, Hà Nội.-
dc.relation.reference5. Diễn đàn doanh nghiệp, số 59 ngày 23/7/2003.-
Appears in Collections:
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1363.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 35,13 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorĐinh, Thị Ngọc Quyên,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐào, Thanh Nga
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:30:15Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7983-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Alpha Nam. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Alpha Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Alpha Nam. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Alpha Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty ALPHA Nam
    dc.subjectThiết bị thuỷ lực
    dc.subjectThị trường tiêu thụ sản phẩm
    dc.titleGiải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty ALPHA Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1363
    dc.relation.reference1. B. Prouvost (1995), Nghệ thuật thích nghi trong kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Bộ tài chính, Quyết định 166/1999/QĐ-BTC ngày 30 tháng 12 năm 1999 về ban hành chế độ quản lý, sử dụng và trích khấu hao tài sản cố định.-
    dc.relation.reference3. Công ty TNHH Alpha Nam, Báo cáo tài chính năm 1998, 1999, 2000, 2001, 2002, 2003.-
    dc.relation.reference4. David Begg (1995), Kinh tế học (Tập 1+2), Nhà xuất bản giáo dục, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5. Diễn đàn doanh nghiệp, số 59 ngày 23/7/2003.-
    Appears in Collections:
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1363.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Size : 35,13 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :