Abstract
Chương I: Thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Alpha Nam. Chương III: Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty Alpha Nam
Keywords
Công ty ALPHA Nam, Thiết bị thuỷ lực, Thị trường tiêu thụ sản phẩm
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. B. Prouvost (1995), Nghệ thuật thích nghi trong kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.
2. Bộ tài chính, Quyết định 166/1999/QĐ-BTC ngày 30 tháng 12 năm 1999 về ban hành chế độ quản lý, sử dụng và trích khấu hao tài sản cố định.
3. Công ty TNHH Alpha Nam, Báo cáo tài chính năm 1998, 1999, 2000, 2001, 2002, 2003.
4. David Begg (1995), Kinh tế học (Tập 1+2), Nhà xuất bản giáo dục, Hà Nội.
5. Diễn đàn doanh nghiệp, số 59 ngày 23/7/2003.
1. B. Prouvost (1995), Nghệ thuật thích nghi trong kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê, Hà Nội.
2. Bộ tài chính, Quyết định 166/1999/QĐ-BTC ngày 30 tháng 12 năm 1999 về ban hành chế độ quản lý, sử dụng và trích khấu hao tài sản cố định.
3. Công ty TNHH Alpha Nam, Báo cáo tài chính năm 1998, 1999, 2000, 2001, 2002, 2003.
4. David Begg (1995), Kinh tế học (Tập 1+2), Nhà xuất bản giáo dục, Hà Nội.
5. Diễn đàn doanh nghiệp, số 59 ngày 23/7/2003.
See More
1363.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 35,13 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 0