Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Phúc,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Dương
dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:46Z-
dc.date.available2022-08-12T09:30:46Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8023-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán luông qua tài khoản tại chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại B1DV SaPa. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại BIDV SaPa
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán luông qua tài khoản tại chi nhánh Ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại B1DV SaPa.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại BIDV SaPa
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV
dc.subjectSapa
dc.subjectThanh toán lương
dc.subjectThẻ ATM
dc.titleChất lượng dịch vụ thẻ ATM đối với khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại BIDV Sapa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12697
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 12697.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Phúc,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Dương
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:30:46Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8023-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán luông qua tài khoản tại chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại B1DV SaPa. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại BIDV SaPa
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán luông qua tài khoản tại chi nhánh Ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại B1DV SaPa.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại BIDV SaPa
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectSapa
    dc.subjectThanh toán lương
    dc.subjectThẻ ATM
    dc.titleChất lượng dịch vụ thẻ ATM đối với khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại BIDV Sapa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12697
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 12697.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :