Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán luông qua tài khoản tại chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại B1DV SaPa. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại BIDV SaPa
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán luông qua tài khoản tại chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại B1DV SaPa. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM cho khách hàng thanh toán lương qua tài khoản tại BIDV SaPa