Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Tùng
dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:46Z-
dc.date.available2022-08-12T09:30:46Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8024-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Những lý luận chung về vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines. Chương III: Giải pháp hoàn thiện vận dụng marketing quan hệ đế phát triễn kinh doanh của Vietnam Airlines.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận chung về vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện vận dụng marketing quan hệ đế phát triễn kinh doanh của Vietnam Airlines.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHoạt động kinh doanh
dc.subjectMarketing
dc.subjectVietnam Airlines
dc.titleVận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1421
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1421.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thừa Lộc,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Tùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:30:46Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8024-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những lý luận chung về vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines. Chương III: Giải pháp hoàn thiện vận dụng marketing quan hệ đế phát triễn kinh doanh của Vietnam Airlines.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những lý luận chung về vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện vận dụng marketing quan hệ đế phát triễn kinh doanh của Vietnam Airlines.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHoạt động kinh doanh
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectVietnam Airlines
    dc.titleVận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1421
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1421.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 47,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :