Chương I: Những lý luận chung về vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines. Chương III: Giải pháp hoàn thiện vận dụng marketing quan hệ đế phát triễn kinh doanh của Vietnam Airlines.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận chung về vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng vận dụng marketing quan hệ trong hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines. Chương III: Giải pháp hoàn thiện vận dụng marketing quan hệ đế phát triễn kinh doanh của Vietnam Airlines.