Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Thản
dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:58Z-
dc.date.available2022-08-12T09:30:58Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8039-
dc.descriptionKế hoạch phát triển
dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường công nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing theo định hướng khách hàng của Công ty cáp VinaDaesung. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu.-nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cáp VinaDaesung theo định hướng khách hàng công nghiệp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường công nghiệp.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing theo định hướng khách hàng của Công ty cáp VinaDaesung.. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu.-nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cáp VinaDaesung theo định hướng khách hàng công nghiệp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty cáp VINADAESUNG
dc.subjectMarketing
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cáp VINADAESUNG theo hướng khách hàng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1450
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1450.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Thản
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:30:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:30:58Z-
    dc.date.issued2004
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8039-
    dc.descriptionKế hoạch phát triển
    dc.description.abstractChương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường công nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing theo định hướng khách hàng của Công ty cáp VinaDaesung. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu.-nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cáp VinaDaesung theo định hướng khách hàng công nghiệp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường công nghiệp.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing theo định hướng khách hàng của Công ty cáp VinaDaesung.. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu.-nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cáp VinaDaesung theo định hướng khách hàng công nghiệp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty cáp VINADAESUNG
    dc.subjectMarketing
    dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cáp VINADAESUNG theo hướng khách hàng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1450
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 1450.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 35,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :