Chương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường công nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing theo định hướng khách hàng của Công ty cáp VinaDaesung. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu.-nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cáp VinaDaesung theo định hướng khách hàng công nghiệp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những cơ sở lý thuyết về hoạt động marketing của doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường công nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing theo định hướng khách hàng của Công ty cáp VinaDaesung. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu.-nhằm hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cáp VinaDaesung theo định hướng khách hàng công nghiệp.