Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Bích Ngọc,PGS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Việt Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T09:32:38Z-
dc.date.available2022-08-12T09:32:38Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8156-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng và chất lượng dịch vụ công. Chương II: Nghiên cứu sự hài lòng của công dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy. Chương III: Các giải pháp nâng cao dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng và chất lượng dịch vụ công.. Chương II: Nghiên cứu sự hài lòng của công dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy.. Chương III: Các giải pháp nâng cao dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBộ phận tiếp nhận và trả kết quả
dc.subjectDịch vụ hành chính
dc.subjectHà Nội
dc.subjectSự hài lòng của công dân
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của công dân khi sử dụng dịch vụ hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa của UBND Phường Gia Thụy - Quận Long Biên - thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13714
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 13714.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLưu, Bích Ngọc,PGS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Việt Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:32:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:32:38Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8156-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng và chất lượng dịch vụ công. Chương II: Nghiên cứu sự hài lòng của công dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy. Chương III: Các giải pháp nâng cao dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng và chất lượng dịch vụ công.. Chương II: Nghiên cứu sự hài lòng của công dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy.. Chương III: Các giải pháp nâng cao dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBộ phận tiếp nhận và trả kết quả
    dc.subjectDịch vụ hành chính
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectSự hài lòng của công dân
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của công dân khi sử dụng dịch vụ hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa của UBND Phường Gia Thụy - Quận Long Biên - thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13714
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 13714.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 38,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :