Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng và chất lượng dịch vụ công. Chương II: Nghiên cứu sự hài lòng của công dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy. Chương III: Các giải pháp nâng cao dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng và chất lượng dịch vụ công. Chương II: Nghiên cứu sự hài lòng của công dân khi sử dụng dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy. Chương III: Các giải pháp nâng cao dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa của UBND phường Gia Thụy.