Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Sơn,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Việt
dc.date.accessioned2022-08-12T09:32:44Z-
dc.date.available2022-08-12T09:32:44Z-
dc.date.issued2008
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8163-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về dịch vụ Internet và sự cần thiết xây dựng chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh Internet ở Việt Nam và thực trạng cung cấp dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đến năm 2015.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về dịch vụ Internet và sự cần thiết xây dựng chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh Internet ở Việt Nam và thực trạng cung cấp dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.. Chương III: Chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đến năm 2015.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBưu chính viễn thông
dc.subjectChiến lược thị trường
dc.subjectInternet
dc.titleChiến lược thị trường dịch vụ Internet của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt nam đến năm 2015
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3360
dc.relation.reference1. Ban giá cước Tiếp thị VNPT (2007), Báo cáo tình hình kinh doanh các dịch vụ BCVT chủ yếu năm 2007, Hà Nội-
dc.relation.reference2. Ban Kế hoạch VNPT (2007, Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2007, Hà Nội-
dc.relation.reference3. Công ty điện toán và truyền số liệu (VDC) (2001-2007), Báo cáo tổng kết công tác năm tại Hội nghị triển khai kế hoạch các năm từ 2001 đến 2007, Hà Nội-
dc.relation.reference4. Khoa Kinh tế phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân (1999), Giáo trình chiến lược kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê , Hà Nội-
dc.relation.reference5. Bùi Xuân Phong (2001). Quản trị kinh doanh Bưu chính - viễn thông, NXN Bưu điện.-
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 3360.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Sơn,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thế Việt
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:32:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:32:44Z-
    dc.date.issued2008
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8163-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về dịch vụ Internet và sự cần thiết xây dựng chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh Internet ở Việt Nam và thực trạng cung cấp dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đến năm 2015.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về dịch vụ Internet và sự cần thiết xây dựng chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh Internet ở Việt Nam và thực trạng cung cấp dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.. Chương III: Chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đến năm 2015.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBưu chính viễn thông
    dc.subjectChiến lược thị trường
    dc.subjectInternet
    dc.titleChiến lược thị trường dịch vụ Internet của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt nam đến năm 2015
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3360
    dc.relation.reference1. Ban giá cước Tiếp thị VNPT (2007), Báo cáo tình hình kinh doanh các dịch vụ BCVT chủ yếu năm 2007, Hà Nội-
    dc.relation.reference2. Ban Kế hoạch VNPT (2007, Báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD năm 2007, Hà Nội-
    dc.relation.reference3. Công ty điện toán và truyền số liệu (VDC) (2001-2007), Báo cáo tổng kết công tác năm tại Hội nghị triển khai kế hoạch các năm từ 2001 đến 2007, Hà Nội-
    dc.relation.reference4. Khoa Kinh tế phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân (1999), Giáo trình chiến lược kinh doanh, Nhà xuất bản thống kê , Hà Nội-
    dc.relation.reference5. Bùi Xuân Phong (2001). Quản trị kinh doanh Bưu chính - viễn thông, NXN Bưu điện.-
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 3360.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 43,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :