Chương I: Tổng quan về dịch vụ Internet và sự cần thiết xây dựng chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh Internet ở Việt Nam và thực trạng cung cấp dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đến năm 2015.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về dịch vụ Internet và sự cần thiết xây dựng chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương II: Phân tích môi trường kinh doanh Internet ở Việt Nam và thực trạng cung cấp dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Chiến lược thị trường dịch vụ Internet của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đến năm 2015.