Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Văn Dũng,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hương Giang
dc.date.accessioned2022-08-12T09:35:11Z-
dc.date.available2022-08-12T09:35:11Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8315-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về năng lực của chuyên viên dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về năng lực của chuyên viên dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh.. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectNgân hàng Việt Nam Thịnh vượng
dc.subjectNăng lực nhân viên
dc.titleNăng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - Chi nhánh Hà Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14548
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 14548.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Văn Dũng,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hương Giang
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:35:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:35:11Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8315-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về năng lực của chuyên viên dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về năng lực của chuyên viên dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh.. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectNgân hàng Việt Nam Thịnh vượng
    dc.subjectNăng lực nhân viên
    dc.titleNăng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng - Chi nhánh Hà Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14548
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 14548.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :