Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực của chuyên viên dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực của chuyên viên dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực chuyên viên dịch vụ khách hàng tại VPbank Hà Tĩnh.