Chương I: Cơ sở lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm muối của Công ty cổ phần Muối và Thương mại Hà Tĩnh giai đoạn 2015 - 2017. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm muối của Công ty cổ phần Muối và Thương mại Hà Tĩnh đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm muối của Công ty cổ phần Muối và Thương mại Hà Tĩnh giai đoạn 2015 - 2017. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm muối của Công ty cổ phần Muối và Thương mại Hà Tĩnh đến năm 2025.