Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực của nhân viên quản lý khách hàng tại công ty TNHH truyền thông. Chương II: Đánh giá năng lực của nhân viên quản lý khách hàng tại công ty TNHH truyền thông Thịnh Vượng. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực của nhân viên quản lý khách hàng tại công ty TNHH truyền thông Thịnh Vượng.
Chủ đề
Công ty Truyền thông Thịnh Vượng, Năng lực nhân viên, Quản lý khách hàng
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Anthony Ws Perrewe P.sand Kacmr K. (1999), Quản lý nguồn nhân lực: Cách tiếp cận chiến lược. FortWorth: Nhà báo Ryden.
2. BemardWyne, DavidsStringer, “Cách tiếp cận dựa trên năng lực để đào tạo và phát triển”, Thời báo Tài chính, Báo cáo Quản lý.
3. Bùi Thị Thuý (2013), Năng cao năng lực của các trợ lý đào tạo tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại trường Kinh doanh của NEU.
4. Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (2014-2018), Báo cáo kết quả kinh doanh các năm từ 2014-2018.
5. DennisJ.Kravets (1997), Xây dựng cơ sở dữ liệu về năng lực làm việc: Những gì các nhà lãnh đạo làm, Kravets Associates.
1. Anthony Ws Perrewe P.sand Kacmr K. (1999), Quản lý nguồn nhân lực: Cách tiếp cận chiến lược. FortWorth: Nhà báo Ryden.
2. BemardWyne, DavidsStringer, “Cách tiếp cận dựa trên năng lực để đào tạo và phát triển”, Thời báo Tài chính, Báo cáo Quản lý.
3. Bùi Thị Thuý (2013), Năng cao năng lực của các trợ lý đào tạo tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại trường Kinh doanh của NEU.
4. Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng (2014-2018), Báo cáo kết quả kinh doanh các năm từ 2014-...See More
14577.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 40,39 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0