Abstract
Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Bối cảnh và quá trình triển khai nghiên cứu. Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu
Keywords
Đo lường sự hài lòng của người học
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. ASEAN University Network (2011), Guide to Actual Quality Assessment at Programme Level, http://www.aunsec.org [12/10/2012],
2. Meltem Arat (2011), To what extent the student is a customer, Journal of Social sciences and humanity studies, Vol 3 (Nol).
3. Nguyễn Vân Điềm, Nguyễn Ngọc Quân (2010), Giáo trình Quản trị nhân lực, Nxb ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội.
4. Hoàng Mạnh Đoàn (2009), về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nghiệp vụ tổ chức, http://www.xaydungdang.org.vn [11/10/2012].
5. Bộ Giáo dục và đào tạo (2006), Tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục đại học, http://www.ceqard.vnu.edu.vn [12/10/2012],
1. ASEAN University Network (2011), Guide to Actual Quality Assessment at Programme Level, http://www.aunsec.org [12/10/2012],
2. Meltem Arat (2011), To what extent the student is a customer, Journal of Social sciences and humanity studies, Vol 3 (Nol).
3. Nguyễn Vân Điềm, Nguyễn Ngọc Quân (2010), Giáo trình Quản trị nhân lực, Nxb ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội.
4. Hoàng Mạnh Đoàn (2009), về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nghiệp vụ tổ chức, http://www.xaydungdang.org.vn [11/10/2012].
5. Bộ Giáo dục và đào tạo (20...See More
7519.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 49,03 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0