Chương I: Khung lý thuyết về chiến lược thị trường sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng về thị trường sản phẩm URÊ của Công ty TNHH một thành viên Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc. Chương III: Chiến lược thị trường cho sản phẩm đạm URÊ của Công ty TNHH môt thành viên Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung lý thuyết về chiến lược thị trường sản phẩm. Chương II: Phân tích thực trạng về thị trường sản phẩm URÊ của Công ty TNHH một thành viên Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc. Chương III: Chiến lược thị trường cho sản phẩm đạm URÊ của Công ty TNHH môt thành viên Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc