Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chính sách đãi ngộ người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách đãi ngộ nhân viên kinh doanh tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân viên kinh doanh tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Lạng Sơn và định hướng đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chính sách đãi ngộ người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách đãi ngộ nhân viên kinh doanh tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân viên kinh doanh tại Trung tâm Kinh doanh VNPT - Lạng Sơn và định hướng đến năm 2025.