Chương I: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đống Đa. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đống Đa.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đống Đa. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế theo phương thức tín dụng chứng từ tại Chi nhánh NHNo&PTNT Đống Đa.