Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Đào
dc.date.accessioned2022-08-12T09:37:11Z-
dc.date.available2022-08-12T09:37:11Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8424-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Chưong II: Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân vớii Bệnh viện Việt Đức. Chương III: Đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng của bệnh nhân đối vói Bệnh viện Việt Đức
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Chưong II: Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân vớii Bệnh viện Việt Đức. Chương III: Đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng của bệnh nhân đối vói Bệnh viện Việt Đức
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBệnh nhân
dc.subjectBệnh viên Việt Đức
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ tại Bệnh viên Việt Đức
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16389
dc.relation.reference1. Andrew Thompson (2006). “Thuyết hài lòng của người bệnh", Báo cáo Hội nghị lần thứ VII của nhóm Điểu dưỡng thế giới về suy giảm miễn dịch tại Budapest - Hungary, tr.35.-
dc.relation.reference2. Bệnh viện Việt Đức (2015), Báo cáo thường niên bệnh viện Việt Đức-
dc.relation.reference3. Bộ Y tế (1997). Quyết định số 1895/1997/QĐ-BYT ngày 19 tháng 9 năm 1997 về việc ban hành qui chế bệnh viện-
dc.relation.reference4. Chính phủ (2006). Nghị định số 43/2006/NĐ-CP ngày 25/4/2006 về việc Quy định quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy biên chế và tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập-
dc.relation.reference5. Đào Thi Vui và cộng sự (2004). Báo cáo về thực trạng giao tiếp của Điều dưỡng tại bệnh viện Nhi Trung ương, tr. 18-21.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 16389.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Đào
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:37:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:37:11Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8424-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Chưong II: Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân vớii Bệnh viện Việt Đức. Chương III: Đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng của bệnh nhân đối vói Bệnh viện Việt Đức
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Chưong II: Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân vớii Bệnh viện Việt Đức. Chương III: Đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng của bệnh nhân đối vói Bệnh viện Việt Đức
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBệnh nhân
    dc.subjectBệnh viên Việt Đức
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ tại Bệnh viên Việt Đức
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16389
    dc.relation.reference1. Andrew Thompson (2006). “Thuyết hài lòng của người bệnh", Báo cáo Hội nghị lần thứ VII của nhóm Điểu dưỡng thế giới về suy giảm miễn dịch tại Budapest - Hungary, tr.35.-
    dc.relation.reference2. Bệnh viện Việt Đức (2015), Báo cáo thường niên bệnh viện Việt Đức-
    dc.relation.reference3. Bộ Y tế (1997). Quyết định số 1895/1997/QĐ-BYT ngày 19 tháng 9 năm 1997 về việc ban hành qui chế bệnh viện-
    dc.relation.reference4. Chính phủ (2006). Nghị định số 43/2006/NĐ-CP ngày 25/4/2006 về việc Quy định quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy biên chế và tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập-
    dc.relation.reference5. Đào Thi Vui và cộng sự (2004). Báo cáo về thực trạng giao tiếp của Điều dưỡng tại bệnh viện Nhi Trung ương, tr. 18-21.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 16389.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :