Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Chưong II: Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của bệnh nhân vớii Bệnh viện Việt Đức. Chương III: Đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ để tăng sự hài lòng của bệnh nhân đối vói Bệnh viện Việt Đức
Chủ đề
Bệnh nhân, Bệnh viên Việt Đức, Chất lượng dịch vụ, Sự hài lòng
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Andrew Thompson (2006). “Thuyết hài lòng của người bệnh", Báo cáo Hội nghị lần thứ VII của nhóm Điểu dưỡng thế giới về suy giảm miễn dịch tại Budapest - Hungary, tr.35.
2. Bệnh viện Việt Đức (2015), Báo cáo thường niên bệnh viện Việt Đức
3. Bộ Y tế (1997). Quyết định số 1895/1997/QĐ-BYT ngày 19 tháng 9 năm 1997 về việc ban hành qui chế bệnh viện
4. Chính phủ (2006). Nghị định số 43/2006/NĐ-CP ngày 25/4/2006 về việc Quy định quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm vụ, tổ chức bộ máy biên chế và tài chính đối với đơn vị sự nghiệp công lập
5. Đào Thi Vui và cộng sự (2004). Báo cáo về thực trạng giao tiếp của Điều dưỡng tại bệnh viện Nhi Trung ương, tr. 18-21.
1. Andrew Thompson (2006). “Thuyết hài lòng của người bệnh", Báo cáo Hội nghị lần thứ VII của nhóm Điểu dưỡng thế giới về suy giảm miễn dịch tại Budapest - Hungary, tr.35.
2. Bệnh viện Việt Đức (2015), Báo cáo thường niên bệnh viện Việt Đức
3. Bộ Y tế (1997). Quyết định số 1895/1997/QĐ-BYT ngày 19 tháng 9 năm 1997 về việc ban hành qui chế bệnh viện
4. Chính phủ (2006). Nghị định số 43/2006/NĐ-CP ngày 25/4/2006 về việc Quy định quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về thực hiện nhiệm...See More
16389.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 34 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0