Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thắng Lợi, GS.TS
dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T09:38:01Z-
dc.date.available2022-08-12T09:38:01Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8466-
dc.descriptionKinh tế phát triển
dc.description.abstractChương I: Khung lý thuyết đánh giá năng lực cán bộ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh. Chương III: Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khung lý thuyết đánh giá năng lực cán bộ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh.. Chương III: Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh
dc.subjectnăng lực cán bộ khách hàng
dc.titleNâng cao năng lực cán bộ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9661
Bộ sưu tập
14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 9661.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Thắng Lợi, GS.TS
    dc.contributor.authorBùi, Thị Thanh Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:38:01Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:38:01Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8466-
    dc.descriptionKinh tế phát triển
    dc.description.abstractChương I: Khung lý thuyết đánh giá năng lực cán bộ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh. Chương III: Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khung lý thuyết đánh giá năng lực cán bộ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh.. Chương III: Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh
    dc.subjectnăng lực cán bộ khách hàng
    dc.titleNâng cao năng lực cán bộ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9661
    Bộ sưu tập
    14. Kinh tế phát triển + Kế hoạch phát triển


  • 9661.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :