Chương I: Khung lý thuyết đánh giá năng lực cán bộ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh. Chương III: Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung lý thuyết đánh giá năng lực cán bộ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh. Chương III: Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Vinh.