Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Thu Hà, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Uyên
dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:12Z-
dc.date.available2022-08-10T05:06:12Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/853-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương IV: Điều tra chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam theo cảm nhận của khách hàng. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương IV: Điều tra chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam theo cảm nhận của khách hàng. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Nam
dc.subjectThẻ ghi nợ
dc.titleChất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
dc.identifier.barcodeLATS.1265
dc.relation.reference1. A.H (2015), Ngân hàng giảm đầu tư hệ thống ATM, BizLIVE Nhịp sống kinh doanh,http://bizlive.vn/ngan-hang/ngan-hang-giam-dau-tu-he-thong-atm1042475.html, [truy cập 29/05/2015].-
dc.relation.reference2. Arn Vogels (2015), Dịch vụ thẻ, cơ hội trên thị trường 90% giao dịch tiền mặt, http://www.baomoi.com/Dich-vu-the-co-hoi-tren-thi-truong-90-giao-dich-tien-mat/c/16637235.epi, [truy cập ngày 20/6/2015]-
dc.relation.reference3. Bùi Quang Tiên (2013), Giải pháp phát triển thị trường thẻ Việt Nam giai đoạn 2013-2014, Tạp chí Tài chính, http://www.tapchitaichinh.vn/Trao-doi-Binh-luan/Giai-phap-phat-trien-thi-truong-the-Viet-Nam-giai-doan-20132014/25571.tctc, [truy cập 20/8/2015].-
dc.relation.reference4. Bùi Thị Thùy Dương, Đàm Văn Huệ (2013), ‘Phát triển dịch vụ thẻ tại các Ngân hàng thương mại’, Tạp chí Kinh tế & Phát triển, số 189 (II), tr. 72-78.-
dc.relation.reference5. Chính phủ (2012), Nghị định số 101/2012/NĐ-CP ngày 22/11/2012 của Chính phủ về Thanh toán không dùng tiền mặt.-
Bộ sưu tập
24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1265.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Thị Thu Hà, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích Uyên
    dc.date.accessioned2022-08-10T05:06:12Z-
    dc.date.available2022-08-10T05:06:12Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/853-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương IV: Điều tra chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam theo cảm nhận của khách hàng. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương IV: Điều tra chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam theo cảm nhận của khách hàng. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Nam
    dc.subjectThẻ ghi nợ
    dc.titleChất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.typeLuận Án Tiến Sĩ
    dc.identifier.barcodeLATS.1265
    dc.relation.reference1. A.H (2015), Ngân hàng giảm đầu tư hệ thống ATM, BizLIVE Nhịp sống kinh doanh,http://bizlive.vn/ngan-hang/ngan-hang-giam-dau-tu-he-thong-atm1042475.html, [truy cập 29/05/2015].-
    dc.relation.reference2. Arn Vogels (2015), Dịch vụ thẻ, cơ hội trên thị trường 90% giao dịch tiền mặt, http://www.baomoi.com/Dich-vu-the-co-hoi-tren-thi-truong-90-giao-dich-tien-mat/c/16637235.epi, [truy cập ngày 20/6/2015]-
    dc.relation.reference3. Bùi Quang Tiên (2013), Giải pháp phát triển thị trường thẻ Việt Nam giai đoạn 2013-2014, Tạp chí Tài chính, http://www.tapchitaichinh.vn/Trao-doi-Binh-luan/Giai-phap-phat-trien-thi-truong-the-Viet-Nam-giai-doan-20132014/25571.tctc, [truy cập 20/8/2015].-
    dc.relation.reference4. Bùi Thị Thùy Dương, Đàm Văn Huệ (2013), ‘Phát triển dịch vụ thẻ tại các Ngân hàng thương mại’, Tạp chí Kinh tế & Phát triển, số 189 (II), tr. 72-78.-
    dc.relation.reference5. Chính phủ (2012), Nghị định số 101/2012/NĐ-CP ngày 22/11/2012 của Chính phủ về Thanh toán không dùng tiền mặt.-
    Bộ sưu tập
    24. Tài chính - Ngân hàng


  • 1265.pdf
  • G:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :